ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมควบคุมโรค เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไปในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมควบคุมโรค เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไปในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์
ประกาศกรมควบคุมโรค เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่งในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ และกำหนดวัน เวลา และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมควบคุมโรค เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่งในตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ และกำหนดวัน เวลา และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
ประกาศกรมควบคุมโรค เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไปในตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข และนักเทคโนโลยีสารสนเทศ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมควบคุมโรค เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไปในตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข และนักเทคโนโลยีสารสนเทศ
ประกาศกรมควบคุมโรค เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อประเมินความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งโดยการสอบปฏิบัติ และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมควบคุมโรค เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อประเมินความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่งโดยการสอบปฏิบัติ และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
ประกาศกรมควบคุมโรค เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข นักเทคโนโลยีสารสนเทศ และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมควบคุมโรค เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ในตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข นักเทคโนโลยีสารสนเทศ และนักวิชาการคอมพิวเตอร์ และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งที่ 1 นักวิชาการสาธารณสุข
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งที่ 2 นักเทคโนโลยีสารสนเทศ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งที่ 3 นักวิชาการคอมพิวเตอร์

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตัวอย่างรูปแบบการพิมพ์เอกสารหลักฐานแสดงผลการตรวจ ATK ด้วยตนเอง

ประกาศกรมควบคุมโรค เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไปในตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข นักเทคโนโลยีสารสนเทศ และนักวิชาการคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมควบคุมโรค เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไปในตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข นักเทคโนโลยีสารสนเทศ และนักวิชาการคอมพิวเตอร์